Công ty An Phát Việt Nam

Thiết bị kim lún nhựa tự động

(1 đánh giá)

Mã sản phẩm: IV-2000 Thương hiệu: Trung Quốc Bảo hành: 12 Tháng

12,000,000 đ

Là thiết bị dùng để xác định xác định độ kim lún của các loại vật liệu bitum đặc và bitum quánh (bán đặc).

  • Thiết bị kim lún nhựa tự động IV-2000
  • Model: SYD 2806E
  • Xuất xứ: Trung Quốc
  • Phù hợp tiêu chuẩn: TCVN 7495:2005. (ASTM D 5-97)

 

1. Thống số kỹ thuật

  • Cài đặt thời gian 0 -99,9 giây
  • Cài đặt nhiệt độ 0 - 99,9 oC
  • Kiểm soát nhiệt độ: Môi trường - 60oC
  • Hiện thị nhiệt độ và độ lún của kim
  • Có chức năng thí nghiệm thủ công, tự đồng và tính toán kết quả trung bình
  • Tiêu chuẩn: TCVN, ASTM D36, T0606-2000
  • Nguồn điện: 220V, 50Hz
  • Trọng lượng: 12 Kg

2. Cung cấp:

  • Thiết bị chính
  • Cốc đựng dung dịch 
  • Cốc đựng mẫu 35x55mm
  • Kim lún tiêu chuẩn
  • Cảm biến nhiệt độ, dây cáp kết nối
  • Hộp đựng

3. Hướng dấn sử dụng bộ kim lún nhựa tự động IV-2000:

- Dụng cụ này thích hợp để đo độ thâm nhập của nhựa đường dầu mỏ, chưng cất nhựa đường dầu mỏ lỏng hoặc cặn nhựa đường nhũ tương sau khi bay hơi.

- Thiết bị có các chức năng kiểm soát nhiệt độ tự động, kiểm soát thời gian, tự động xuyên kim, vv Nó phù hợp với các chỉ số khác nhau của thử nghiệm xuyên nhựa đường.

Thiết bị sử dụng tay quay để điều chỉnh kim trên và kim dưới, rất dễ vận hành. Được trang bị tay quay điều chỉnh thô nhanh và tay quay điều chỉnh tinh nhỏ, mang lại sự thuận tiện cho việc căn chỉnh kim chính xác. Với hệ thống chiếu sáng bằng nguồn sáng lạnh LED, nhiệt độ bề mặt đường nhựa sẽ không bị ảnh hưởng bởi ánh sáng.

1. Sau khi mở máy, trước tiên hãy kết nối các bộ phận cơ khí với hộp đo lường và điều khiển, cắm các dây kết nối để điều chỉnh mức độ của máy.

2. Bật nguồn, bật công tắc vặn ở nắp sau, thiết bị được bật nguồn, cửa sổ hiển thị , cửa sổ bên trái hiển thị nhiệt độ hiện tại và cửa sổ hiển thị 00.00, là trạng thái chờ.

3. Nhiệt độ cài đặt ban đầu của thiết bị là 25 ℃ và thời gian xuyên kim là 5 giây.

4. Chuẩn bị mẫu thử theo quy trình thử nghiệm, và tiến hành bảo dưỡng theo nhiệt độ yêu cầu của thử nghiệm. Cho nước vào bình thủy tinh và điều khiển nhiệt độ đến nhiệt độ cài đặt. (Thiết bị chỉ cung cấp chức năng sưởi ấm, vì vậy nó chỉ có thể kiểm soát nhiệt độ trong phạm vi nhiệt độ phòng đến 99 ° C.Nếu nhiệt độ thử nghiệm thấp hơn nhiệt độ phòng, phải sử dụng bể chứa nước có nhiệt độ ổn định bên ngoài hoặc nước có đạt đến nhiệt độ thử phải đổ trực tiếp.) Trên bệ tam giác của lọ thủy tinh, mặt mẫu phải cách mặt nước 10mm. Cố định kim kiểm tra, điều chỉnh tay quay nâng sao cho đầu kim kiểm tra vừa chạm vào bề mặt mẫu, nhấn nút "Kiểm tra" của dụng cụ, sau khi cửa sổ bên phải của dụng cụ nhảy ba lần, que vào kim. tự động rơi. Cửa sổ bên trái hiển thị thời gian xuyên kim và cửa sổ bên phải hiển thị độ sâu xuyên kim. Khi đạt đến thời gian đã đặt, cửa sổ bên trái hiển thị thời gian xuyên kim cuối cùng và cửa sổ bên phải hiển thị độ sâu xuyên kim cuối cùng.

5. Sau ba lần kiểm tra song song, giá trị thâm nhập trung bình được hiển thị trong cửa sổ và nhóm dữ liệu kiểm tra hiện tại có thể được hỏi bằng cách nhấn phím truy vấn.

Cài đặt máy:

1、    Cài đặt nhiệt độ. Nếu bạn cần cài đặt nhiệt độ (lưu ý: là 25 ° C khi xuất xưởng), bạn luôn có thể nhấn phím "SET" ở trạng thái chờ, giá trị nhấp nháy là nhiệt độ cài đặt hiện tại và nhấn phím "△" Phím " ▽ " để sửa đổi nhiệt độ yêu cầu. Nhiệt độ, sau đó nhấn nút "Đặt" để thoát.

2、    Cài đặt thời gian. Nếu bạn cần đặt thời gian vào kim (Lưu ý: cài đặt gốc là 5s), bạn luôn có thể nhấn phím "Đặt" ở trạng thái chờ và nhả phím "Đặt" sau khi cửa sổ bên trái nhấp nháy. Giá trị nhấp nháy là cài đặt hiện tại. Đặt nhiệt độ, và nhấn lại phím "Time, Set", lúc này cửa sổ bên trái hiển thị " 5", là thời gian xuyên kim hiện tại, dùng phím giảm "△" "▽" để sửa đổi, sau khi sửa đổi xong, nhấn phím "Đặt" "OK" để thoát.

3、    Cài đặt khi nhiệt độ thực tế không khớp với nhiệt độ hiển thị. Trước tiên, hãy tắt nguồn, nhấn và giữ nút "Đặt", sau đó bật nguồn, sau đó thả nút "Đặt". Cửa sổ bên trái hiển thị nhiệt độ tự đo hiện tại của thiết bị và nhấp nháy. Sử dụng phím "△" và "▽" để thay đổi nhiệt độ hiện tại thành nhiệt độ đo được, sau đó nhấn phím "Đặt" để thoát.

4、    Hiệu chỉnh cảm biến độ dài. Chuẩn bị một số khối đo có tổng chiều cao là 50mm, một "5", một "10" và hai "20", đẩy thanh búa lên trên, ba khối đo chồng lên nhau có cùng chiều cao 50, đặt chúng ở dưới cần búa, điều chỉnh bánh xe tay, sao cho thanh búa và khối đo vừa chạm vào nhau, sau khi tắt máy, nhấn và giữ "nút kiểm tra" và "nút truy vấn" cùng một lúc, sau khi khởi động, thả ra tại Đồng thời, tại thời điểm này, cửa sổ bên trái hiển thị 00.0 và cửa sổ bên phải hiển thị giá trị AD ngẫu nhiên. Nhấn nút "Đặt", lúc này bit "0" được hiệu chỉnh và cửa sổ bên trái hiển thị 05.0. Lúc này Lúc này, một khối đo 5mm được lấy ra. Lúc này, thanh búa giảm 5mm, sau đó nhấn nút "Đặt". Lúc này, khoảng cách cần hiệu chỉnh là 5mm, v.v. Sau mỗi lần hiệu chỉnh, bỏ 5mm , thả cần búa 5mm, sau đó nhấn phím "Đặt" cho đến khi nó đạt đến 50mm và nhấn phím "Đặt", thiết bị sẽ thoát khỏi trạng thái hiệu chuẩn.
5、    Xác minh công cụ. Chuẩn bị nhiều khối đo, tổng chiều cao không quá 50mm, đẩy cần búa lên trên, chồng khối đo dưới cần búa, điều chỉnh quay tay, sao cho que búa vừa chạm vào bề mặt khối đo, ấn nút "kiểm tra", ngay Sau khi cửa sổ nhấp nháy ba lần , hãy xóa bất kỳ khối đo nào bên dưới và sau 5 giây, cửa sổ sẽ hiển thị chiều cao của khối đo được lấy ra. Do lần đầu tiên thanh búa tiếp xúc với bề mặt của khối đo nên sẽ có sai số nhất định do con người, khối đo được tháo ra lần đầu tiên nên là miếng mỏng nhất. Mỗi khi nâng chiều cao, nhấn nút "Kiểm tra "và đợi cửa sổ bên phải. Sau khi nhấp nháy 3 lần, hãy xóa một hoặc vài khối thước đo. Sau 5 giây, giá trị hiển thị trong cửa sổ bên phải là giá trị chiều cao của khối thước đo được xóa.

Những vấn đề cần chú ý:

1. Không vận hành khi chưa được hướng dẫn sử dụng

2. Nghiêm cấm đốt khô mà không có nước trong lọ thủy tinh! ! !

3. Nghiêm cấm việc cắm, rút các loại phích cắm có điện.

4. Mọi thắc mắc vui lòng tham khảo ý kiến của nhân viên kỹ thuật của nhà sản xuất, nếu có nhu cầu tự sửa chữa mạch bên trong các bạn nhớ tham khảo nhé.
 

 

Bình chọn sản phẩm:

Sản phẩm cùng loại

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ KIỂM ĐỊNH AN PHÁT

 Địa chỉ: Km số 9, đường 72, Cộng Hoà, Quốc Oai, Hà Nội

 Chi nhánh TP.HCM: Số 280/45, Đường TX 25, Phường Thạnh Xuân, Quận 12

 Phone:  0966 449 333 - 0933 913 888 - 0933 702 888 - 0969 505 822

 Email: anphat283@gmail.com

 Website: www.kiemdinhanphat.vn

  Hotline: 0966449333