Công ty An Phát Việt Nam

Máy trộn bê tông trục ngang

(1 đánh giá)

Mã sản phẩm: HJW-60 Thương hiệu: Trung Quốc Bảo hành: 12 Tháng

18,000,000 đ

Máy này thích hợp sử dụng trong phòng thí nghiệm của các đơn vị nghiên cứu xây dựng, các công ty xây dựng và các đơn vị cấu kiện bê tông. Máy có thể trộn bê tông kiềm, bê tông nhẹ và bê tông khô cứng. Máy cũng có thể sử dụng trong các phòng thí nghiệm thuộc các ngành công nghiệp khác để trộn các loại vật liệu khác nhau. Máy này dễ vận hành và hiệu suất trộn cao, thể tích cặn cao, lượng nhỏ và dễ làm sạch nên trở thành thiết bị trộn bê tông lý tưởng cho các phòng thí nghiệm.

  • Máy trộn bê tông trục ngang
  • Model: HJW-60
  • Xuất xứ: Trung Quốc

 

1. Công dụng và đặc điểm

Máy này thích hợp sử dụng trong phòng thí nghiệm của các đơn vị nghiên cứu xây dựng, các công ty xây dựng và các đơn vị cấu kiện bê tông. Máy có thể trộn bê tông kiềm, bê tông nhẹ và bê tông khô cứng. Máy cũng có thể sử dụng trong các phòng thí nghiệm thuộc các ngành công nghiệp khác để trộn các loại vật liệu khác nhau. Máy này dễ vận hành và hiệu suất trộn cao, thể tích cặn cao, lượng nhỏ và dễ làm sạch nên trở thành thiết bị trộn bê tông lý tưởng cho các phòng thí nghiệm.

2. Thông số kỹ thuật chính

- Dung tích nạp:  96 lít
- Dung tích xả:  60 lít
- Dung tích xả tối đa: 66 lít 
- Thời gian khuấy: 45 giây 
- Tốc độ trộn: 48 vòng/phút trong 1 phút
- Điện áp nguồn: 380V/1,5KW hoặc 220V/2,2KW
- Trọng lượng tịnh của sản phẩm: khoảng 180 kg 

3. Nguyên lý kết cấu làm việc


Máy này bao gồm khung, thiết bị trộn, hệ thống truyền động, thiết bị giới hạn và hệ thống điều khiển điện.Khung là bộ phận hỗ trợ của toàn bộ thiết bị và được hàn từ thép kênh.Thiết bị trộn bao gồm một trống trộn , một trục trộn và một lưỡi trộn. Cấu tạo. Xẻng trộn được cố định trên tay trộn và tích hợp với trục trộn để tạo thành hai bộ xẻng trộn hình dải ruy băng xoắn ốc có hướng xoắn ốc ngược nhau nhưng có cùng góc đầu và bu lông. khoảng cách giữa xẻng trộn và thành trong của trống trộn có thể được điều chỉnh một chút.

Cơ cấu truyền động bao gồm một động cơ giảm tốc và một khớp nối.Bộ hạn chế xi lanh bao gồm một chốt khóa và một lỗ định vị.Hệ thống điều khiển điện có các chức năng khởi động, điện, dừng và định thời gian. Nguyên lý làm việc: Động cơ giảm tốc quay trục trộn theo một hướng thông qua khớp nối.Hai bộ lưỡi xẻng trước và sau trên trục trộn khuấy trộn vật liệu.Do tác dụng của góc xoắn nên vật liệu trong thùng bị đẩy sang phía bên kia khi lưỡi xẻng đang làm việc.Vật liệu được khuấy hoàn toàn nhờ tác động tuần hoàn đẩy nó trở lại vị trí ban đầu ở một bên rồi ở phía bên kia, nhờ đó đạt được hiệu quả trộn lý tưởng hơn. Khi dự kiến ​​cần dừng máy, mở khóa để xoay xi lanh đến một góc nhất định rồi nhấn nút nhích ở vị trí giới hạn để xả hỗn hợp ra khỏi xi lanh.

4. Cài đặt

Sau khi mở thùng máy ra, kiểm tra xem động cơ giảm tốc, thùng, ổ đỡ, v.v. có bị hư hỏng trong quá trình vận hành hay không. Nếu các ốc vít bị lỏng thì hãy siết chặt lại. Nền đỡ phải là đáy bê tông phẳng. Khi vận chuyển máy trộn phải có dây thừng buộc vào máy. Chân đế không thể buộc vào trục trộn. Đế máy trộn được trang bị bánh xe, có thể di chuyển theo ý muốn.

5. Quy trình vận hành

- Trước khi bắt đầu, trước tiên hãy kiểm tra xem bộ phận quay và thùng có bị trầy xước hay không, nếu có vết xước thì cần điều chỉnh kịp thời.
- Làm sạch cặn bẩn trong thùng.
- Hướng quay của trục khuấy phải như dấu hiệu trên bề mặt hình trụ.

- Vật liệu bê tông chịu tải phải không có kim loại hoặc các mảnh vụn khác.

- Điều chỉnh thời gian của máy trộn theo thời gian trộn. Lưu ý rằng việc điều chỉnh phải được thực hiện trong điều kiện mất điện.
- Nhấn nút khởi động, trục chính sẽ điều khiển xẻng trộn chạy.
Nó sẽ tự động dừng sau khi đạt đến thời gian đã đặt
- Khi dỡ hàng, trước tiên hãy dừng máy, mở chốt khóa, di chuyển tay cầm để xoay thùng đến một vị trí nhất định, sau đó đặt chốt khóa để xoay trục chính để xả hỗn hợp ra khỏi thùng.

- Sau khi hỗn hợp đã được xả hết, hãy đặt lại xi lanh theo cách thủ công và định vị xi lanh trộn bằng các chốt.

- Để thông thùng, bạn có thể đổ nước vào thùng để quay trục quay để vệ sinh, cũng có thể dùng cát khô để thông thùng.

6. Chăm sóc và bảo trì

- Thường xuyên bôi trơn các bộ phận ổ trục theo điều kiện sử dụng. Về việc bôi trơn hộp giảm tốc, vui lòng tham khảo sản phẩm. Tôi sẽ được kiểm tra.
- Thường xuyên kiểm tra tình trạng bịt kín của máy, nếu phát hiện có rò rỉ bùn thì phải kiểm tra kịp thời chất lượng của gioăng bịt kín.
- Thường xuyên kiểm tra độ chặt của lưỡi xẻng, nếu có lỏng lẻo thì phải siết chặt kịp thời.
Luôn kiểm tra xem hệ thống điều khiển điện có tiếp xúc tốt và khô ráo hay không.

- Sau khi sử dụng máy trộn trong thời gian dài, lưỡi xẻng và trống trộn sẽ bị mòn, điều chỉnh hoặc thay thế theo tình trạng hao mòn 5.
- Trong quá trình trộn không được đưa tay hoặc que vào thùng để tránh nguy hiểm.
 

Bình chọn sản phẩm:

Sản phẩm cùng loại

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ KIỂM ĐỊNH AN PHÁT

 Địa chỉ: Km số 9, đường 72, Cộng Hoà, Quốc Oai, Hà Nội

 Chi nhánh TP.HCM: Số 280/45, Đường TX 25, Phường Thạnh Xuân, Quận 12

 Phone:  0966 449 333 - 0933 913 888 - 0933 702 888 - 0969 505 822

 Email: anphat283@gmail.com

 Website: www.kiemdinhanphat.vn

  Hotline: 0966449333